Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

CƠ SỞ CƠM CHÁY SẤY KHÔ KIM CHI


GIỚI THIỆU CƠ SỞ CƠM CHÁY SẤY KIM CHI

Từ lâu cơm cháy Việt Nam là niềm tự hào của người Việt. Hôm nay chúng tôi giới thiệu với bạn nguyên liệu làm món cơm cháy đó chính là miến cơm cháy sấy khô.
Cơm cháy của cơ sở chúng tôi được sản xuất để cung cấp cho các nhà chế biến thực phẩm trong và ngoài nước gần 20 năm qua.
Để chuẩn bị nguyên liệu làm món cơm cháy chiên thì miếng cơm cháy sấy khô của cơ sở chúng tôi là lựa chọn đáng tin cậy cho bạn.
cơm cháy sấy khô
cơm cháy sấy khô 
CÁC DÒNG SẢN PHẨM CHÍNH CỦA CHÚNG TÔI:
Để bảo đảm cho nhu cầu sáng tạo không ngừng và các thực đơn ngày càng phong phú của các đầu bếp Cơ sở chúng tôi đưa vào thị trường các dòng sản phẩm sau đây
1. Dòng Sản phẩm dành cho nhà hàng, món ăn, thực đơn cơm cháy

TÊN SẢN PHẨM : CƠM CHÁY SẤY KHÔ VUÔNG LOẠI 4x4 cm
Đặc điểm kỹ thuật:
- Kích thướt sản phẩm : 4x4cm/miếng
- Độ giòn xốp sau chiên: ổn định, giữ trong bịch kính gió 3-5 ngày. hơn 15 ngày trong môi trường chân không.
- Bảo quản khô, tránh nước, hơi ẩm
- Trọng lượng tiêu chuẩn 1 kg khoảng 120 miếng
- Cách dùng: chiên giống bánh phồng tôm
- Công dụng: Chế biến thực phẩm, món ăn
cơm cháy sấy khô
cơm cháy khô 4x4cm
Sản phẩm cơm cháy khô sau khi chiên xong
cơm cháy sấy khô
cơm cháy khô 4x4cm sau khi chiên
TÊN SẢN PHẨM : CƠM CHÁY SẤY KHÔ CHỮ NHẬT LOẠI 4x6 cm
Đặc điểm kỹ thuật:
- Kích thướt sản phẩm : 4x6cm/miếng
- Độ giòn xốp sau chiên: ổn định, giữ trong bịch kính gió 3-5 ngày. hơn 15 ngày trong môi trường chân không.
- Bảo quản khô, tránh nước, hơi ẩm
- Trọng lượng tiêu chuẩn 1 kg khoảng 55 miếng
- Cách dùng: chiên giống bánh phồng tôm
- Công dụng: Chế biến thực phẩm, món ăn
cơm cháy sấy khô
cơm cháy sấy khô lớn
Ngoài ra còn một số dòng sản phẩm tròn, tuỳ theo kích cở.
Quý khách hàng có thể đặt hàng theo mẫu của mình
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Và bây giờ Hãy gọi cho chúng tôi 

0939.262.507

Hoặc liên hệ trực tiếp địa chỉ 

28/10 Lê Trực, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP HỒ CHÍ MINH

CẨN THÊM THÔNG TIN TRUY CẬP 


ĐẶT HÀNG ONLINE TOÀN QUỐC TẠI : https://www.facebook.com/comchaynep/

BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG 
bản đồ chỉ đường cơm cháy Kim Chi





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét